วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[Mini HD] Madagascar Trilogy (2005-2012) : มาดากัสการ์ 1-3 [720p][Sound&Sub:Th/Eng]


















Madagascar - มาดากัสการ์


มา แล้ว! มาแล้ว! มาดากัสการ์ แอนนิเมชั่นสุดฮาแห่งปีจากสตูดิโอที่เคยทำคุณขำกลิ้ง มาแล้วจาก Shrek และ.Shark Tale ความหรรษาเริ่มต้นขึ้น เมื่อสัตว์ป่าเพื่อนซี้สี่เกลอแห่งสวนสัตว์เซ็นทรัลพ าร์คกลางเมืองนิวยอร์ค จู่ๆเก็พบว่าพวกเขาต้องลอยแพไปติดอยู่บนเกาะแห่งหนึ่ งของมาดากัสการ์ ที่นี่เองที่พวกเขาจะได้ค้นพบว่าป่าที่แท้จริงมันโหด มันส์ฮาขนาดไหน! เบ็น สติลเลอร์, คริส ร็อค, เดวิด ชวิมเมอร์ และ.จาด้า พินเก็ต สมิธ รวมพลังให้เสียงพากย์ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษได้อย่างเ ด็ดดวง พร้อมความฮากวนโอ๊ย จากแก๊งเพนกวินจอมกวน และ.ฝูงลีเมอร์จอมซ่า ภายใต้การนำของจ่าฝูงอย่างราชาจูเลี่ยน ได้เวลาฮากันให้ป่าลั่นแล้วพวกเรา!







Madagascar 2 - มาดากัสการ์ 2


ตัว ละครที่ผู้ชมรักกลับมาอีกครั้ง ทั้งสิงโตอเล็กซ์, ม้าลายมาร์ตี้, ยีราฟเมลแมน, ฮิปโปกลอเรีย คิงจูเลียน, มอริซและ.พลพรรคเพนกวิน ใน มาดากัสการ์ 2 ที่ยังคงอยู่ด้วยกันและ.หลงด้วยกัน หลังจากที่ถูกทิ้งในชายฝั่งเกาะมาดากัสการ์ที่ห่างไก ลอารยธรรม เหล่าสัตว์ป่าคอนกรีตจากนิวยอร์คก็ได้ร่วมกันวางแผนก ารที่เพี้ยนสุดๆเเพื่อหาทางกลับบ้าน แต่แผนการไม่เวิร์คอย่างที่คิด พวกเขากลับไปหลงกันต่อที่แอฟริกาซะได้! จะว่าไปแอฟริกาก็ดูเหมือนจะเป็นสถานที่สุดวิเศษและ.เ ยี่ยมยอด...แต่ มันจะดีกว่าบ้านของพวกเขาที่เซ็นทรัลปาร์คจริงมั้ยนะ





Madagascar 3: Europe's Most Wanted - มาดากัสการ์ 3 ข้ามป่าไปซ่าส์ยุโรป


เหล่า สิงสาราสัตว์ที่คุณรักกลับมาพร้อมหน้าในการผจญภ ัยครั้งสนุกสุดป่วนที่สุด! อเล็กซ์, มาร์ตี้, เมลแมน และ.กลอเรีย ต้องวิ่งวุ่นไปทั่วยุโรป ในความสนุกสนานหรรษาฮาระเบิดที่นักวิจารณ์ถึงกับเอ่ย ปากว่า "มีเสน่ห์ และ.สนุกมาก".(บิล ซเว็คเกอร์, นสพ. ชิคาโก ซัน ไทมส์).ด้วยการร่วมสร้างความฮาโดยราชาจูเลี่ยนผู้หลง ใหลในชื่อเสียงและ.แก๊งเพนกวินตัวแสบ สมาชิกมาหากัสการ์ทั้งหมดได้เข้าไปอยู่ในคณะละครสัตว ์เพื่อหลบหนีการตามล่าของสารวัตรดูบัวส์ แห่งหน่วยควบคุมสัตว์ป่า อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่นสุดหรรษาและ.ตัวละครมากสีสัน มันคือเความบันเทิงสุดป่วนชวนฮาที่ทุกคนจะหลงรัก








[Mini-Hidef_Animation-HQ]_Madagascar_1.2005.BluRay.720p.ThaiDTS.Zaiiasawin. mkv
http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=nb21711xoLEn


[Mini-Hidef_Animation-HQ]_Madagascar_2.2008.BluRay.720p.ThaiDTS.Zaiiasawin. mkv
http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=d267ea1xoLAK


[Mini-Hidef_Animation-HQ]_Madagascar_3.2012.BluRay.720p.ThaiDTS.Zaiiasawin. mkv
http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=L1a04b1xoLwR

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น