วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558

{18+ Uncen}[BD-720p] Mirai Nikki : บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต Ep.1-26 End [พากย์ไทย/ญีปุ่น][ซับไทย]











Audio: Japanese, Thai
Subtitle: Thai



เรื่องย่อ...


อา มาโนะ ยูกิเทรุ เด็กผู้ชายนักเรียนมัธยมต้นปีที่2 ผู้ซึ่งชอบเก็บตัวและหลีกเลี่ยงการปฏิสัมพันธ์กับผู้ อื่น และยังชอบจดบันทึกเรื่องราวประจำวันลงในโทรศัพท์มือถ ือ วันหนึ่ง เดอุส เอ็กซ์ มาชินะ ซึ่งเป็นเทพแห่งห้วงเวลาและจักรวาลหรืออีกนัยหนึ่ง"พ ระเจ้า"ในจินตนาการของยูกิเทรุ ได้ยื่นข้อเสนออย่างหนึ่งให้ยูกิเทรุ ซึ่งจะเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล
ยู กิเทรุได้พบว่าโทรศัพท์มือถือที่เคยใช้จดบันทึกเรื ่องราวต่างๆ ได้แสดงถึงเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ชีวิตของเขาได้เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แต่เพียงไม่นาน เขาก็ต้องถูกไล่ฆ่าอย่างปริศนาโดยฆาตกรต่อเนื่อง แต่ก็ถูกช่วยไว้โดยเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง..
แท้ ที่จริงเดอุสซึ่งยูกิเทรุคิดว่าเป็นเพียงพระเจ้าใ นจินตนาการ ได้คิดเกมหนึ่งขึ้นมา โดยมีผู้เข้าร่วม 12 คน แต่ละคนจะได้รับ "บันทึกแห่งอนาคต" โดยบันทึกของแต่ละคนจะทำหน้าที่ต่างๆกันไป และจะต้องใช้บันทึกของตัวเองค้นหาตัวตน และฆ่าหรือทำลายบันทึกผู้เข้าร่วมคนอื่นๆ ซึ่งบันทึกแห่งอนาคนอันใดถูกทำลายผู้ถือครองบันทึกก็ จะตายไปด้วย จนคนสุดท้ายที่เหลือรอดจะได้สืบทอดตำแหน่งและพลังอำน าจแห่งพระเจ้าของเดอุส เมื่อตัวตนของผู้ครองบันทึกถูกเปิดเผย ข้อความ DEAD END และเหตุการณ์ที่ตนเองจะถูกฆ่าจะปรากฏในบันทึก แต่ผู้ครองบันทึกสามารถเปลี่ยนอนาคตที่ตัวเองจะถูกฆ่ าได้ การต่อสู้ระหว่างผู้ถือครองบันทึกแห่งอนาคตจึงขึ้นอย ู่กับไหวพริบและความสามารถของตนล้วนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น