วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Yowamushi Pedal : โอตาคุน่องเหล็ก Ep.1-38 END SS1 [ซับไทย]

 





โอโนดะ ซาคามิจิ เด็กผู้ชื่นชอบฟิกเกอร์โมเดลการ์ตูนต่างๆเป็นอันมาก จนเรียกได้ว่าเขาเป็นพวกโอตาคุเลยก็ได้

โอ โนดะ เพิ่งเป็นนักเรียนชั้นม.ปลายปี 1 เขาได้วางแผนที่จะสมัครเข้าชมรมอนิเมะ ซึ่งเป็นที่เขาใฝ่ฝันว่าจะมีเพื่อนที่ชื่นชอบเกม อนิเมะ และไปซื้อฟิกเกอร์โมเดลการ์ตูนต่างๆที่ย่านอากิฮาบาระด้วยกัน เพราะว่าในสมัยตอนอยู่ม.ต้นโอโนดะไม่มีเพื่อนที่จะพูดคุยเรื่องพวกนี้เลย
แต่ ก็เป็นเหมือนเป็นฝันร้ายสำหรับโอโนดะ เพราะชมรมอนิเมะที่เขาใฝ่ฝันนั้นถูกยุบไปเสียแล้ว และการจะจัดตั้งชมรมอนิเมะขึ้นมาใหม่นั้นจะต้องหาสมาชิกให้ได้อย่างน้อย 4 คนขึ้นไปเพื่อสร้างชมรมนี้ขึ้นมาใหม่ตั้งแต่เด็กโอโนดะใช้จักรยานมามาชาริ ของเขาเป็นพาหนะในการเดินทางไปซื้อของที่อากิฮาบาระเป็นประจำทุกสัปดาห์ ซึ่งจักรยานของโอโนดะนั้นเป็นจักรยานคันใหญ่สำหรับจ่ายตลาดแบบญี่ปุ่นทั่วไป ซึ่งรวมระยะทางไปกลับก็ประมาณ 90กิโลเมตรแม้กระทั่งตอนนี้เรียนอยู่ชั้นม.ปลายแล้วเขาก็ยังคงใช้จักรยาน อยู่เช่นเดิม จนทำให้ อิมาอิสึมิ ชุนสุเกะ ที่กำลังฝึกซ้อมปั่นจักรยานอยู่ สังเกตุเห็นทักษะการปั่นจักรยานขึ้นเนินเขาที่มีความลาดชันเป็นประจำของโอโน ดะ จนในที่สุดทั้งคู่ก็ได้พบกันโดยบังเอิญที่อากิฮาบาระ จึงทำให้รู้ว่าเรียนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกัน อิมาอิสึมิจึงพยายามชักชวนให้ โอโนดะ มาเข้าชมรมจักรยาน

ใน เวลาต่อมาโอโนดะยังได้พบกับ นารุโกะ โชคิจิ ที่มาซื้อกันดั้มพลาสติกให้น้องชายที่อากิฮาบาระ นารุโกะเองก็สนใจในทักษะการปั่นจักรยานของโอโนดะด้วยเช่นกัน และดูเหมือนนารุโกะจะที่เข้ากันได้ดีกับโอโนดะ

หลัง จากนั้นทั้งนารุโกะ และ อิมาอิสึมิ ที่เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันกับโอโนดะพวกเขาได้พยายามโน้มน้าวให้ซาคามิจิ ให้เข้าร่วมชมรมจักรยานด้วยกัน แต่ว่าโอตาคุอย่างโอโนดะจะสนใจในการแข่งขันปั่นจักรยานหรือเปล่านะ โปรดติดตามชมได้ใน Yowamushi Pedal โอตาคุน่องเหล็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น