วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[Mini HD] {Boxset} The Chronicles of Riddick Duology ( 2000-2004 ) : ริดดิก 1-2 BluRay 720p [Sound&Sub:Th/Eng]







Pitch Black - ฝูงค้างคาวฉลามสยองจักรวาล


เรื่องย่อ...
บุรุษ จากโลกมืด กลายเป็นฮีโร่ที่ไม่เหมือนใครที่มาพร้อมความกระหายใน การทำลายล้าง วิน ดีเซล สวมบทบาทผู้หลบหนีแสนลึกลับ ในภาพยนตร์ปฐมบทของ ริชาร์ด บี ริดดิก ฝูงค้างคาวฉลามสยองจักรวาล ภาพยนตร์ไซไฟแอ็คชั่นสุดระทึก
เมื่อ ยานของพวกเขาตกลงบนดาวอันห่างไกล เหล่าผู้โดยสารที่ถูกทิ้งได้รู้ว่านักโทษแหกคุกอย่าง ริดดิก.(วิน ดีเซล).ไม่ใช่สิ่งเดียวที่พวกเขาควรกลัว ยังมีสิ่งมีชีวิตสุดอันตรายแฝงตัวอยู่ในเงามืด รอออกมาล่าพวกเขาเมื่อราตรีมาเยือน และ.ดาวดวงนั้นกำลังเข้าสู่ความมืดจากสุริยะคราสเต็ม ดวง เหล่าผู้รอดตายต้องหันมาพึ่งพาดวงตาอันน่ากลัวของ ริดดิก ในการนำพวกเขาฝ่าความมืดมิดไปอย่างปลอดภัย ด้วยเวลาที่เหลือน้อยลงเรื่อยๆเพวกเขามีกฏเพียงข้อเด ียวนั่นคือเอยู่ใกล้แสงสว่างเข้าไว้





The Chronicles Of Riddick - ริดดิค


เรื่องย่อ...
วิน ดีเซล กลับมาอีกครั้งกับบทบาทนักโทษที่หลบหนีจากการตามล่า ริดดิค กบฏฮีโร่จากภาพยนตร์เรื่อง "Pitch Black"
ผู้ กำลังหลบหนีการตามล่าจากเหล่านักฆ่า ที่ต้องการปลิดชีวิตเขาเพื่อ แลกกับค่าหัว เขาต้องอยู่กลางสงครามการแย่งชิง สนามรบที่เขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง กับพวกเนคโครมองเกอร์ เหล่านักรบผู้หวังที่จะครอบครองจักรวาล ริคดิคอาจจะไม่เหมือนกับวีรบุรุษที่จะมาช่วยมนุษยชาต ิ แต่เขาจะเป็นหนึ่งที่ใส่ใจกับการช่วยเหลือชีวิต อื่นที่ไม่ใช่ชีวิตของเขาเอง???
พบกับเทคนิคการสร้างแผ่น.ดินแยก ฉากแอ๊คชั่นตระการตาใน โลกแห่งความมหัศจรรย์ และ.ดารานำแสดงฝีมือคุณภาพอย่าง ท่านผู้หญิง จูดี้ เดนซ์ และ.แทนดี้ นิวตัน ริดดิค จะพาคุณไป ตะลุยจักรวาลพร้อมๆเกับแอ๊คชั่นสุดมันแบบที่คุณยังไม ่เคยเจอมาก่อน





Pitch_Black_2000_Theatrical_Cut_BluRay_720p_AC3_x2 64-CtHts.mkv
http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=8c0a0b1xpUeW


The_Chronicles_of_Riddick_2004_Theatrical_Cut_BluR ay_720p_AC3_x264-CtHts.mkv
http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=9c6baa1xpUcQ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น